วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2554

.........ฝันเสมือนจริง.........

เคยฝันแบบนี้บ้างมั้ย??.................
ความฝันมีมีความรู้สึก ถึงการสัมผัส ความอุ่นที่ได้รับ เเรงกด แรงอัดกระแทก
ความวาบหวาม......ความกลัว ความเหนื่อย ความปราบปลื้ม หรืออีกนานา.....
เป็นความฝันที่พิเศษ ที่แม้กระทั่งตอนตื่นเราก็ยังคงรู้สึกอยู่
ความรู้สึกที่ได้รับนั้นเสมือนจริงจนเราแบบแยกไม่ออกเลยด้วยซ้ำว่า เรื่องไหนจริง เรื่องไหนฝัน
บางทีฝันมันสุขเสียจนไม่อยากตื่น หรือเหนื่อยจนแทบหมดแรง น่ากลัวเสียจนตัวสั่นเทา

แต่เมื่อคืนชั้นไม่ได้ฝันร้าย..........มันเป็นฝันที่แสนวิเศษ
เราอยู่ด้วยกัน นั่งพิงหลังกัน ไร้ซึ่งบทสนทนา เราอยู่กันอย่างเงียบๆ
ให้เวลาเป็นตามที่มันจะเป็น......แต่ความรู้สึกที่ไหล่ผ่านจากอีกไหล่ไปยังอีกไหล่
มันช่างเป็นความรู้สึกที่แสนอบอุ่น เหมือนเราส่งผ่านความรักซึ่งกันและกัน
มันปลอดภัย สดใส บริสุทธิ์............หัวเราอิงกัน กลิ่นหอมของแดดอ่อน ลมพัด
หนังสือของเธอ และเสียงเพลงของชั้น.....................


มันเป็นฝันที่อบอุ่นมาก.............เธอกับชั้น เราคิดเหมือนกัน



^________________^



แม้ว่าชั้นจะตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองอยู่เพียงลำพัง แต่ความรู้สึกในเรื่องราวเมื่อคืนนั้น
ยังตราตรึง สัมผัสได้ รอยอุ่นที่เราอิงกัน มันยังอยู่................"คุณละ  เคยมั้ยกับฝันเสมือนจริง"
 "เด็กหญิงหน้าบึ้ง กับเจ้าขนฟู"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น