วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2554

"ห้องสมุด"

บางครั้ง อารมณ์ ความรู้สึก มันมักจะอยู่เหนือการควบคุม
จนบางครั้งเราเองก็ไม่สามารถจะตามมันได้ทันเลย ว่ามันได้ก้าวไปถึงขั้นไหน
....หรือว่าเลย ขีดความควบคุมของเราไปแล้ว......

ยิ่งความรู้สึดี ที่เรามี หรือว่าได้เริ่มก่อตัวขึ้นภายในตัวเราแล้ว
"เหมือนขุมพลังบวก"........ทำให้เราสามารถทำอะไรหลายๆอย่างได้ ทั้งที่ก่อนหน้านั้นเราไม่เคยจะทำได้



เช่นเดียวกับ เหล่าความคิดสร้างสรรค์ท้ั้งหลาย...มันก็เกิดจากอารมณ์ ที่เข้ามาเป็นตัวสร้างสรรค์งาน
ให้เกิดความสรร้างสรรค์...ไม่ว่าจะเป็นความสุขหรือ ความเศร้า
มันสามารถกลั่นกรองออกมาเป็นตัวงานที่เราต้องการจะถ่ายทอดอารมณ์ของเราออกมา
จากนามประธรรม ให้เป็นรูปธรรม



เหมือนกับตอนนี้   .....สำหรับเธอ "ห้องสมุดของชั้น"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น