วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2554

เปิดประตูเข้าห้องสมุด....

22.08.11 วันนี้เป็นอีกวัน ถึงแม้จะไม่ใช่วันแรกที่เราได้เจอกัน แต่ความรู้สึกของชั้น มันกลับใหม่อยู่เสมอ
มันเป็นความรู้สึกที่ไม่ธรรมดา.....มันเป็นวันที่แปลกจากปกติเล็กน้อย
เพราะ ชั้น กับเธอ เราจะเจอกันแค่ อาทิตย์ละหนึ่งวันเท่านั้น
      ...............แต่...............   อาทิตย์นี้ชั้นได้เจอกับเธอถึงสองครั้ง  ถือว่ามันพิเศษมากสำหรับชั้นแล้วแหละ
เราสนทนากันตามปกติ มีอรรถรสบ้างเล็กน้อย ชั้นรู้สึกว่า เวลาที่เราได้สนทนากัน ชั้นจะเห็นรอยยิ้ม
และสัมผัสกับเสียงกัวเราะของเธอได้ทุกครั้ง..............รอยยิ้มของเธอ ทำให้ชั้นมีพลังวูบวาบ (เหมือนกับพลังยอดมนุษย์) วันนี้ก็เป็นอีกวันที่ชั้นได้รู้จักเธอมากขึ้น ครอบครัวของเธอช่างดูอบอุ่น ไม่แปลกใจเลย ที่เธอช่างเป็นคนที่มองโลกในเเง่บวกเช่นนี้ ..........

แต่มีอย่างนึงที่ชั้นรู้สึกติดค้าง สำหรับการจบบทสนทานาของเรานั้น
ชั้นประหม่าเสียจน บอกลาเธอแบบห้วนๆ (ตอนนั้นไม่คิดถึงแต่เธอจนไม่รู้จะทำอย่างไร)
...............คาวหน้าจะมีพิธีรีตรองมากขึ้น เพื่อบทสนทนาของเราจะได้ มีช่วงต่อสำหรับครั้งหน้า






วันนี้   "ฝันดี" เพราะห้องสมุด.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น